Chính Sách Kiểm Hàng

5/5 - (100 bình chọn)

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG KHI NHẬN SẢN PHẨM – NỘI THẤT VIỆT PHÁT

Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy Việt Phát hỗ trợ quý khách kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận.


1. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  • Quý khách có quyền mở thùng, kiểm tra sản phẩm, đối chiếu mẫu mã, màu sắc, kích thước trước khi nhận.

  • Đối với sofa, sofa giường, bàn ghế… nhân viên giao hàng sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra toàn bộ kết cấu, chất lượng, cơ chế mở – gấp, v.v.


2. Trường hợp phát hiện lỗi hoặc không đúng đơn đặt hàng

  • Nếu sản phẩm bị sai mẫu, thiếu phụ kiện, trầy xước, lỗi kỹ thuật…, quý khách có thể:

    • Từ chối nhận hàng

    • Gọi hotline 0984.133.445 (Mr. Việt) để được hỗ trợ đổi/trả ngay lập tức.

  • Trong trường hợp lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển, Việt Phát chịu 100% chi phí đổi/trả.


3. Một số lưu ý

  • Kiểm tra hàng chỉ áp dụng khi nhận hàng trực tiếp từ nhân viên giao hàng hoặc đối tác vận chuyển.

  • Sau khi đã ký nhận hàng, mọi yêu cầu đổi/trả chỉ áp dụng theo chính sách bảo hành và hậu mãi.

  • Không áp dụng kiểm hàng nếu quý khách ủy quyền người khác nhận giúp nhưng không thông báo trước.


🛡️ Cam kết từ Việt Phát

  • Sản phẩm đúng như mô tả, hình ảnh và mẫu đã chốt với khách hàng.

  • Đóng gói kỹ, giao hàng cẩn thận, có nhân viên hỗ trợ kiểm hàng tận nơi.

  • Luôn đồng hành và bảo vệ quyền lợi của quý khách đến tận cùng.


📞 Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ kiểm hàng – đổi trả, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0984.133.445 (Mr. Việt)

Bình luận (0 bình luận)